10 กรกฎาคม 2560

ขออนุญาตแนะนำตัวนะคะ

สวัสดีค่ะ ขออนุญาตเข้าเรื่องเลยแล้วกันนะคะ

สำหรับบล็อกนี้เป็นบล็อกที่ทำขึ้นเพื่อรีวิวหนังเอวีที่เราชอบค่ะ จะรีวิวเฉยๆก็กลัวคุณผู้อ่านจะเบื่อกัน เราเลยทำออกมาในรูปแบบของหนังสือการ์ตูนค่ะ ทั้งนี้ เนื้อเรื่องในรีวิวเป็นไปตามเนื้อเรื่องของหนังจริงๆ แต่บทพูดเนี่ย พิเศษใส่ไข่เพิ่มลูกชิ้นนิดหน่อยค่ะ 55555555 😂😆😂😆


บล็อกของเรามีแอดมินทั้งหมดถึง...สองคนค่ะ! ซึ่งก็คือ แอดมิน N. ที่เป็นคนทำรีวิวออกมา และ แอดมิน P. คือเราเอง ทำหน้าที่ดูแลบล็อกและเพจค่ะ และหนังที่เลือกมารีวิวนั้น ส่วนมากแอดมิน N. จะเป็นคนเลือกค่ะ...มันเลือกเฉพาะหนังที่มันชอบ 😑
_____________________________________________________________________________________________________________________

สวัสดีครับ แอดมิน N. ครับ ผมเป็นคนที่อยากทำบล็อกขึ้นมา แต่ด้วยความที่โง่เรื่องคอม เลยขอให้เพื่อน ก็คือ แอดมิน P. เป็นคนทำให้ครับ ตอนแรกแค่ปรึกษาเรื่องวิธีทำคร่าวๆ คุยไปคุยมามันคงรำคาญ เลยเสนอตัวมาทำให้เองเลย แรกๆก็อายนะที่บอกว่าทำบล็อกรีวิวหนังเอวี แต่ที่ไหนได้ แม่งก็ดูเหมือนกัน(ถึงจะไม่หมกมุ่นเท่าผมก็เถอะ 5555) ยังไงก็ฝากบล็อกกับเพจด้วยนะครับ สำหรับรีวิว อยากติชมอะไรบอกมาได้เลยนะครับ จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้น ขอบคุณครับ
// แอดมิน N.

สวัสดีค่ะ แอดมิน P. ค่ะ มันพูดไปหมดแล้ว ก็ตามนั้นแหละค่ะ 😅 ฝากบล็อก Yamete! Review และเพจ We Watch AV ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค๊า
// แอดมิน P.
_____________________________________________________________________________________________________________________